Thành viên trực tuyến

2 khách và 0 thành viên

Bài dạy Mĩ Thuật

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Quốc Tuấn)

Bách khoa toàn thư

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Việt Hán Nôm 越漢喃

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thu_quyen_ru.swf Down_on_the_farm__Bai_hat_thieu_nhi_tieng_Anh.swf Truyen_cay_tre_tram_dot41.swf Than_sat5.swf Su_tich_dua_hau3.swf Qua_tao15.swf Ngay_va_dem14.swf Ke_chuyen_Qua_bau_tien1.swf Hoa_mao_ga13.swf Gau_con_chia_qua12.swf Cu_cai_trang11.swf Co_be_quang_khan_do10.swf Chu_vit_xam9.swf Cao_tho_va_ga_trong7.swf Bac_gau6.swf Mauchuvietbangchuhoadung.png EmoiHN_PHO.swf Thiep_chuc_tet_tang_thay_Kieu.swf Thu_sau__XUAN_CA.swf

    TIN TỨC

    Tra cứu

    Diễn Đàn QA 1

    Tàng thư

    Facebook

    Giáo án cả năm

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: sưu tầm
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 06h:58' 04-04-2018
    Dung lượng: 22.5 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH KHÓA MÔN MỸ THUẬT
    KHỐI 1 NĂM HỌC 2017 – 2018
    Tuần
    Tênbàidạy
    
    1
    CĐ1. Cuộcdạochơicủađườngnét
    Tiết 1: Vẽcácđườngnét (HĐ cánhân)
    
    2
    Tiết 2: Giớithiệu SP
    
    3
    CĐ2. Sắcmàuemyêu
    Tiết 1: Nhậnbiếtmàusắc – vẽtranh (HĐ cánhân)
    
    4
    Tiết 2: Giớithiệu SP
    
    5
    CĐ3. Sángtạocùnghìnhvuông, hìnhtròn, hìnhchữnhật, hình tam giác
    Tiết1. Tạocáchìnhcơbản (HĐ cánhân)
    
    6
    Tiết 2: Sángtạocùnghìnhcơbảnvàgiớithiệu SP.
    
    7
    CĐ 4.Những con cáđángyêu
    Tiết 1: Vẽcá (HĐ cánhân)
    
    8
    Tiết 2:Tạo sảnphẩmnhóm
    
    9
    Tiết 3 Giớithiệu SP
    
    10
    CĐ 5: Emvàbạnem
    Tiết 1.Vẽ tranhchân dung (HĐ cánhân)
    
    11
    Tiết 2:Thêmchấtliệuđểbứctranhthêmsinhđộng
    
    12
    Tiết 3:Giới thiệu SP
    
    13
    CĐ 6. Ôngmặttrờivuitính
    Tiết 1: Tạohìnhôngmặttrời (HĐ cánhân)
    
    14
    Tiết 2: Giớithiệu SP
    
    15
    CĐ 7. Tìmhiểutranhtheochủđề “Những con vậtngộnghĩnh”
    Tiết 1: Xemtranh, vẽhình con vật (HĐ cánhân)
    
    16
    Tiết 2: Giớithiệu SP
    
    17
    CĐ 8.Bình hoaxinhxắn
    Tiết 1: Tạohìnhbìnhhoa (HĐ cánhân)
    
    18
    Tiết 2: Giớithiệu SP
    
    19
    CĐ. 9. Thiênnhiêntươiđẹp
    Tiết 1. Vẽtranhphongcảnh (HĐ cánhân)
    
    20
    Tiết 2. Giớithiệu SP
    
    21
    CĐ 10. Đàngàcủaem
    Tiết 1.Tạo hình SP gà 2D (HĐ cánhân)
    
    22
    Tiết 2. Tạo SP nhóm
    
    23
    Tiết 3. Giớithiệu SP
    
    24
    Tiết 4.Trải nghiệmtạohình con gà 3D (HĐ cánhân)
    
    25
    Tiết 5. Tạohình SP nhóm
    
    26
    CĐ 11. Vườnraucủabácnôngdân
    Tiết 1. Tạohình SP (HĐ cánhân)
    
    27
    Tiết 2. Tạohình SP nhóm
    
    28
    Tiết 3. Giớithiệu SP
    
    29
    CĐ 12. Emvànhữngngườithânyêu
    Tiết 1. Xemtranh
    
    30
    Tiết 2.Mô phỏngtranhhoặcvẽtheo ý thích. (HĐ cánhân)
    
    31
    Tiết 3.Giới thiệu SP
    
    32
    CĐ 13. Khunhànơiem ở
    Tiết 1. Tạohìnhngôinhà (HĐ cánhân)
    
    33
    Tiết 2.Tạo hìnhkhônggian, bốicảnh(HĐ nhóm)
    
    34
    Tiết 3.Tạo hình SP nhóm
    
    35
    Tiết 4. Giớithiệu SP
    
    
















    Hướngdẫn chia tiếtvàvậndụngtrongmỗichủđề
    - GV có thể linh hoạt điều chỉnh số tiết, thứ tự các chủ đề cho phù hợp với điều kiện thực tế và đảm bảo đủ 35t chính / năm học.
    - Mỗi chủ đề có số tiết học khác nhau, mỗi tiết có các HĐ: Tìm hiểu, Cách thực hiện, Thực hành, Nhận xét (Nếu chủ đề có 3-4 tiết, có thể bớt HĐ tìm hiểu Cách thực hiện tạo sp nhóm ở tiết 3 mà chỉ có 3 HĐ: Tìm hiểu (sp nhóm đã hoàn thiện để có thêm ý tưởng sáng tạo riêng), Thực hành, Nhận xét.
    Cuối mỗi tiết chỉ Nhận xét sp cá nhân/nhóm để điều chỉnh, hoàn thiện hơn. Cuối chủ đề mới cóHĐ Trưng bày, giới thiệu, chia sẻ sản phẩm.
    - Các trường có giờ dạy buổi 2 hoặc giờ tăng cường dành thời gian cho HS HĐ thêm nội dung Vận dụng sáng tạo cuối chủ đề, cụ thể bằng một số nội dung:  chia sẻ, nhận xét, thuyết trình, viết cảm nhận, phát triển câu chuyện với hình thức thể hiện khác,... vẫn trong chủ đề đó, không phải soạn bài khác cho giờ học buổi 2.

     
    Gửi ý kiến

    Thử code


    BẢNG THỬ CODE